Đồng phục Vietcombank là hình ảnh không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu. Giúp nhận diện thương hiệu của ngân hàng Vietconbank phổ biến khắp cả nước và xa hơn.
Đối với một người làm kinh doanh, việc tìm hiểu lịch sử, sự phát triển của các thương hiệu là vô cùng quan trọng. Từ đây chúng ta tìm thấy điểm gì chung, điểm gì khác biệt, tìm được nguyên nhân thành công và thất bại của họ để làm kinh nghiệm cho mình (Tất nhiên chỉ là phần nổi mà chúng ta được biết chứ không phải là tất cả). UVI cùng bạn tìm hiểu về Ngân hàng lớn nhất Việt Nam
Lịch sử ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank – Tên đầy đủ là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Trước kia là Ngân Hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/04/1963.Tổ chức tiền thân là cục ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam.
Sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu Vietcombank
Logo cũ của Vietcombank trong 50 năm hoạt động là sự lồng ghép của 3 chữ cái VCB
Sau 50 năm hình thành và phát triển, đến năm 2013 Vietcombank có trên 12.500 cán bộ nhân viên với 800 chi nhánh, văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Một sự thay đổi không hề nhỏ khi Vietcombank quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau đúng 50 năm phát triển.
Ngày 1/4 năm 2013, Vietcombank chính thức đưa độ nhận diện thương hiệu mới để thay thế bộ nhận diện cũ trên toàn hệ thống, việc ngày đã được triển khai dần dần từ trước đó để kịp ra mắt vào đúng ngày quan trong nhất.
Thiết kế logo mới của ngân hàng Vietcombank
- Sáng tạo (Innovative) để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng trong logo vcb.
- Phát triển không ngừng (Continuous) hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, là nguồn tài sản quí giá nhất và đáng tự hào nhất.
- Lấy sự Chu đáo – Tận tâm (Caring) với khách hàng là tiêu chí phấn đấu.
- Kết nối rộng khắp (Connected) để xây dựng một ngân hàng quốc gia sánh tầm với khu vực và thế giới.
- Luôn nỗ lực tìm kiếm sự khác biệt (Individual) trên nền tảng chất lượng và giá trị cao nhất.
- Đề cao tính an toàn, bảo mật (Secure) nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng,cổ đông.
Những thay đổi của đồng phục Vietcombank
Cùng với sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống. Đồng phục ngân hàng Vietcombank mới cũng được đưa vào để thay thế đồng phục nhân viên Vietcombank cũ.
Đồng phục áo sơ mi cộc tay Vietcombank
Với thiết kế đồng phục Vietcombank cũ. Nhân viên ngân hàng sử dụng áo sơ mi cộc màu trắng, biển tên màu xanh, Váy ngắn và thắt cavat
Đồng phục ngân hàng Vietcombank sang trọng và tinh tế
Thiết kế đồng phục Vietcombank
Thiết kế lịch sự đồng phục ngân hàng Vietcombank
Màu sắc đồng phục Vietcombank
Kiểu dáng đồng phục Vietcombank
Kiểu dáng áo chuyên nghiệp, tinh tế
Đồng phục ngân hàng Vietcombank
Chất liệu may đồng phục ngân hàng Vietcombank
Chất vải áo sơ mi được làm từ vải kate không nhăn, không nhàu mặc lên rất thoáng mát. Đặc biệt, sự mềm mại của áo tạo nên nét thanh thoát, dịu nhẹ thoải mái cho mọi công việc. Từng đường kim mũi chỉ may áo rất chắc chắn, đều nhau tạo nên sự hài hòa trên tổng thể đồng phục ngân hàng Vietcombank.
Đồng phục Vietcombank sơ mi áo Vest
Ngoài áo sơ mi, chân váy cho nữ nhân viên thì sơ mi dài tay. Vest cũng được chú trọng dành cho các nhân viên nam và nhân viên nữ. 1 bộ bao gồm: áo Vest, quần âu, áo dài tay sơ mi, nơ hoặc cavat.
Đồng phục áo thun Vietcombank
Áo thun Phối Trắng – xanh là hai tone màu được rất nhiều người yêu thích. Khi kết hợp hai tone màu này trên cùng một chiếc áo, chúng luôn tạo ra sự cân bằng về màu sắc. Vì thế, mẫu áo đồng phục ngân hàng Vietcombank luôn khiến khách hàng cảm thấy gần gũi và thân thiện. Đây cũng là cách mà Vietcombank gây dựng niềm tin, lấy được sự tin tưởng của mỗi khách hàng.
Đồng phục áo thun hoạt động giải trí, sự kiên Vietcombank
Xem thêm bài viết: