Đồng phục Vinfast thương hiệu ô tô duy nhất của Việt nam

Đồng phục Vinfast là nhận dạng thương hiệu sản xuất ô tô Vinfast. Tập đoàn ô tô duy nhất của Việt Nam. Có liên kết với tập đoàn Vingroup. Với sứ mệnh làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Vinfast luôn muốn xây dựng cho đất nước Việt Nam một thương hiệu ô tô đầy tự hào, mang đậm chất tinh thần, dấu ấn của người Việt và vươn xa ra tầm thế giới.

Khi đến cửa hàng ô tô Vinfast, khách hàng không chỉ ấn tượng với các dòng sản phẩm ô tô mà còn ấn tượng bởi nhân viện diện áo thun đồng phục Vinfast đẹp, tư vấn khách hàng rất nhiệt tình.

Thương hiệu ô tô Vinfast
Thương hiệu ô tô Vinfast

Giới thiệu về thương hiệu Vinfast

Vinfast là thương hiệu ô tô nổi tiếng tại Việt Nam, dù chỉ mới thành lập từ năm 2017, nhưng đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ô tô. Vinfast là một thành viên của tập đoàn xây dựng và bất động sản Vingroup, do tỉ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập.

Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt thị trường trong một vài năm trở lại đây, nhưng tốc độ tăng trưởng và phát triển của Vinfast rất nhanh chóng, cho thấy tìm năng phát triển trong lĩnh vực ô tô nội địa là rất lớn. Vinfast đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm xe ô tô chất lượng, được sản xuất, lắp ráp 100% tại Việt Nam, do chính bàn tay và khối óc của người Việt làm ra.

Nhờ sự hỗ trợ vô tiền khoáng hậu từ Vingroup, chính là động lực to lớn giúp Vinfast ngày càng phát triển, khẳn định chổ đứng của mình như ngày hôm nay, nhất là trong giai đoạn có rất nhiều thương hiệu ô tô ngoại nhập nổi tiếng như: BMW,Toyota, Hyundai, Yamaha…

Áo thun Đồng phục Vinfast
đồng phục áo thun vinfast

Ý nghĩa logo Vinfast là gì?

Vinfast là thương hiệu ô tô do tỉ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập và Vinfast chính là tên viết tắt của cụm từ “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong”. Biểu tượng logo Vinfast thiết kế là chữ “V” cách điệu, với nhiều họa tiết tinh xảo. Cảm hứng thiết kế logo Vinfast được dựa trên yêu cầu của Tỉ Phú Phạm Nhật Vượng, đó là logo phải thể hiện cho Việt Nam, Vingroup vươn lên. Đó cũng chính là lý do logo Vinfast ra đời.

Nếu để ý một xíu thì có thể nhận ra sự khác biệt giữa logo Vinfast với những logo ô tô BMW, Yamaha, Toyota… Tất cả đều biểu thị bằng hình ảnh, chỉ riêng Vinfast lại được thiết kế dựa trên đặc tính, tức thể hiện tốc độ của dòng xe này mang lại.

Ý nghĩa logo công ty Vinfast
Ý nghĩa logo công ty Vinfast

Mẫu áo thun đồng phục Vinfast

Một trong những nhân tố giúp tạo nên thành công cho thương hiệu xe ô tô của Vinfast, chính là thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chất lượng, thu hút được khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Vinfast hiểu rằng, khi tất cả nhân viên đều diện áo thun đồng phục Vinfast đẹp, kết hợp với trang trí không gian trau chuốt, đồng bộ sẽ tạo ra không gian vô cùng lịch sự, sang trọng để khách hàng dành thời gian ghé qua xem những sản phẩm của mình.

Áo thun Đồng phục Vinfast
Mẫu áo thun vinfast đẹp

Ngoài ra, khi nhân viên diện áo thun đồng phục Vinfast còn được ví như là bộ mặt đại diện cho công ty, là nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắn của khách hàng. Có lẽ vì vậy mà mẫu áo đồng phục Vinfast luôn được thiết kế, trau chuốt rất cẩn thận.

Nhân viên diện áo thun đồng phục Vinfast đẹp
Nhân viên diện áo thun đồng phục Vinfast đẹp

Nhân viên diện áo thun đồng phục Vinfast đẹp

áo thun Đồng phục Vinfast
áo thun đồng phục vinfast

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động Vinfast

Đồng phục Vinfast
Đồng phục Bảo hộ lao động vinfast

Đồng phục  tay dài công nhân Vinfast

Đồng phục Vinfast
Đồng phục công nhân nhà máy vinfast

 

Đồng phục Vinfast
Đồng phục Bộ bảo hộ vinfast tay ngắn

Áo đồng phục bảo hộ tay ngắn công nhân Nhà máy Vinfast

UVI thiết kế 3D gần giống với thực tế nhất. Quý khách cần lên mẫu giống như thế này. Xin liên hệ với UVI để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

Xưởng may đồng phục chất lượng cao UVI cam kết thực hiện Áo đồng phục bảo hộ tay ngắn công nhân Nhà máy Vinfast với chi phí tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho sản phẩm do được may tại xưởng. UVI sẵn sàng may mẫu miễn phí các mẫu đồng phục đến khi Quý khách hài lòng.

Đồng phục Vinfast
Đồng phục Vinfast

Chất liệu vải may Đồng phục Vinfast 

  • Loại sản phẩm: Bảo vệ người lao động tại công trường, nhà máy, xưởng sản xuất,..
  • Chất liệu tùy chọn: Vải Kaki Thành Công ( Phổ biến nhất tại Miền Nam). Vải Kaki Nam Định (Phổ biến nhất tại Miền Bắc). Vải Kaki cotton 65/35 phổ thông. Vải Kaki Xi giá rẻ. Vải Kaki Liên Doanh. Vải Kaki Pangrim Hàn Quốc ( Kaki Băng Zin, Kaki Păng Rim ). Vải Kate Ford
  • Thêu vi tính hoặc in lụa. In chuyển nhiệt theo công nghệ cao cấp, sắc nét. Sản phẩm không bong tróc, không gây nóng bức khi mặc.
  • Đồng phục UVI có các loại áo đồng phục với nhiều size cơ bản dành cho mọi đối tượng khách hàng. Từ trẻ nhỏ (9kg – 28kg), đến người lớn (38kg – 81kg). Bao gồm các size: XS, S, M, L, XL, XXL, XXXL.
  • Giảm giá theo số lượng đặt
  • Sản xuất: Đồng Phục UVI tại Việt Nam

Tại sao nên đặt đồng phục tại xưỡng may UVI:

Quần áo đồng phục bảo hộ lao động được may tại UVI luôn sử dụng các loại vải chính hãng. Đường may chắc chắn, logo in thêu sắc sảo. Thiết kế tiện dụng, size áo rộng rãi thoáng mát. Giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồng phục bảo hộ. Áo phản quang. Áo ghi lê bảo hộ. Áo gile phản quang… Và các loại áo thun đồng phục dành cho các chương trình sự kiện. Áo quảng cáo, teambuilding như áo thun, áo khoác, áo đồng phục nhóm, áo thun lớp, mũ nón đồng phục, balo, túi vải,..

Các sản phẩm đồng phục công ty được may bằng các chất liệu vải cá sấu cao cấp. Vải thun trơn. Vải kate silk, suýt, dù micro chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Tại UVI, tất cả các sản phẩm điều được thiết kế, may và hoàn thiện dưới quy trình may công nghiệp giúp cho sản phẩm có chất lượng cao và đồng đều. Chúng tôi luôn hỗ trợ thiết kế áo và may áo mẫu miễn phí trong thời gian nhanh nhất cho tất các khách hàng. Đặc biệt có hỗ trợ giao hàng tận nơi toàn quốc và miễn phí giao hàng tại TPHCM.

Hy vọng với những chia sẻ của Đồng phục UVI về thương hiệu xe ô tô Vinfast “Made in Việt Nam” này. Có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn. Nếu như các bạn cũng yêu thích mẫu áo thun đồng phục Vinfast. Bạn muốn đặt may sản phẩm tương tự. Hãy liên hệ ngay với UVI nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 Xem thêm bài viết:

 

Rate this post