Áo thun đồng phục KFC thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích

Khi bước chân lầu đầu vào một trong những chuỗi cửa gà rán KFC, khách hàng chắc chắn sẽ có ấn tượng với nhân viên diện áo thun đồng phục KFC bởi sự chuyên nghiệp và lịch sự của họ.

KFC là tên viết tắt của Kentucky Fried Chicken và là một trong những thương hiệu của Tập đoàn Yum Brands của Mỹ. KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và gà nướng, các món ăn kèm và bánh mì sandwich làm từ thịt gà tươi. Hiện nay, KFC có hơn 20.000 nhà hàng tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhân viên gà rán KFC chỉnh chu trang phục

Tìm hiểu số 11 trên áo thun đồng phục KFC

Sự thành công của KFC là nhờ vào công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe chỉ có ở KFC, được tạo bởi công thức bí mật của sự pha trộn 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại Tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nữa thế kỷ trước.

Hiện nay, chuỗi cửa hàng gà rán KFC đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh món gà rán truyền thống thì KFC còn mở rộng menu thêm các món thực đơn mới phù hợp theo từng quốc gia như: Cơm trộn, hamburger, gà xốt tiêu cay…

Đồng phục gà rán KFC nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Mẫu áo thun đồng phục KFC mới

Để xây dựng thương hiêu lớn mạnh từ món gà rán truyền thống. Không thể không nhắc đến tầm quan trọng của bộ phận marketing thương hiệu. Ngoài việc quán được đặt tại vị trí đắt địa. Cách bài trí hài hòa thì tất cả nhân viên trong quán đều diện áo thun đồng phục. Đồng phục KFC lịch sự, gọn gàn, phụ vụ rất nhiệt tình.

KFC hiểu rằng, nhân viên diện bộ áo thun đồng phục KFC đẹp in logo thương hiệu kết hợp cách bài trí quán hài hòa sẽ tạo ra không gian ẩm thực vô cùng lý tưởng để khách hàng tìm đến thưởng thức hương vị gà rán thơm ngon. Đồng thời giúp khác hàng nhớ đến thương hiệu KFC lâu hơn.

áo thun đồng phục KFC
Nhân viên gà rán KFC diện mẫu đồng phục mới

Ý nghĩa logo thương hiệu gà rán KFC

Mẫu thiết kế logo gà rán KFC là biểu tượng ông già rất độc đáo. Mặc dù đã qua 8 lần thay đổi logo kể từ khi mới thành lập năm 1952. Mỗi lần thay đổi đều gắn liền với từng cột mốc quan trọng. Tuy nhiên logo vẫn mang giá trị thông điệp giống như phiên bản ban đầu.

Logo thiết kế với biểu tượng đại tá với nụ cười trên môi. Phối theo 3 màu đen, trắng, đỏ vô cùng nổ bật. Màu sắc này được cho là rất phù hợp cho lĩnh vực ăn uống.

Logo ông già KFC thương hiệu gà rán

Logo ông già KFC thương hiệu gà rán 

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên của đồng phục Yến Linh đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về thương hiệu KFC nổ tiếng thế giới, ý nghĩa của chiếc áo thun đồng phục gà rán KFC đối với việc nâng cao hình ảnh thương hiệu, từ đó trả lời được những thắc mắc của riêng mình.

Áo gió đồng phục KFC nhân viên giao hàng

Hiện nay do việc hạn chế tập trung đông người. Nên thương hiệu gà rán KFC ưu tiên giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Áo đồng phục KFC
Đồng phục áo khoác kfc cho nhân viên giao hàng

Xem thêm bài viết:

Rate this post