Áo thun đồng phục DHL có thiết kế nổi bật, giúp DHL truyền tải thông điệp kinh doanh hoàn hảo, xây dựng đội ngũ tuyệt vời cho nhân viên để cải thiện dịch vụ khách hàng tổng thể cũng như nhận thức về thương hiệu. UVI cùng bạn tìm hiểu về tập đoàn chuyển phát nhanh lớn này nhé.
Tổng quan Công ty Chuyển Phát Nhanh DHL
DHL (viết tắt của Dalsey, Hillblom và Lynn) là một công ty của Đức chuyên vận chuyển hàng hóa và cung cấp các giải pháp về logistics quốc tế và thực hiện hợp đồng tổ chức vận trù. … Dịch vụ ban đầu mà DHL đảm nhận là đưa thư giữa lục địa Hoa Kỳ và Hawaii,sau đó được mở rộng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Logo công ty DHL và ý nghĩa
Màu vàng là màu ấm gợi lên cảm giác ấm áp, hạnh phúc và thư giãn. Màu vàng không đóng vai trò trung tâm trong logo. Màu vàng ít được sử dụng để làm nổi bật các tính năng quan trọng của logo. Màu vàng khá khó sử dụng. Cho nên chúng thường được làm nền và là yếu tố làm nổi bật một màu sắc khác. Bạn hãy nhìn ví dụ trên là logo của DHL. Màu vàng làm nền cho màu đỏ, khiến màu đỏ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Áo thun đồng phục DHL được thiết kế như thế nào?
Áo thun đồng phục là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi các công ty, doanh nghiệp. Có rất nhiều ưu điểm khiến áo thun trở thành lựa chọn hoàn hảo không thể thay thế. Đặt biệt nhất trong các ngành như dịch vụ và vận chuyển. Do áo sơ mi và áo kiểu không thể hỗ trợ tốt cho công việc thường ngày của công nhân và nhân viên.
Nhìn tổng thể đồng phục áo thun công ty DHL do UVI thiết kế và sản xuất. Thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế, đi kèm với 2 tone màu chủ đạo mạnh mẻ đỏ và vàng. Tone màu đại diện cho thương hiệu DHL. Khơi dậy sự nhiệt huyết năng động và tích cực hăng say trong công việc.
Chất liệu vải dùng cho áo thun đồng phục DHL
Để phù hợp hơn với tính chất công việc của công ty chuyển phát nhanh DHL. Do các nhân viên thường phải hoạt động nhiều và tiếp xúc với thời tiết khí hậu thay đổi ngoài trời. UVI đã chọn chất liệu mè thể thao cao cấp để sản xuất và tạo nên những thiết kế đồng phục cho DHL.
Vải thun cá sấu 65/35
Vải thun cá sấu 65/35 có tính chất cũng gần giống với vải thun 65/35. Áo thun được may bằng vải thun cá sấu ít mềm mại hơn thun cotton nhưng khả năng đàn hồi của nó lại cao hơn.
Vải thun mè
Chất liệu mè thun là một trong những chất liệu được đánh giá rất cao, là loại vải được đưa ra thị trường sau nhiều công trình nghiên cứu. Với đặt tính bền, đẹp, mịn, không đổ lông và không nhăn, luôn tạo cảm giác thoáng mát khi mặt, điều này sẽ giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả khi làm việc liên tục nhiều giờ liền trong thời tiết nóng bức.
Chi tiết thiết kế áo thun đồng phục DHL
Đồng phục áo thun DHL được thiết kế với phần cổ gập tạo nên cái nhìn tinh tế và thanh lịch, kèm với đó là đường may chắc chắn, có độ thẩm mỹ cao. Phần logo công ty được in ấn với chất liệu màu sắc chuẩn tốt nhất, màu sắc áo và logo luôn đẹp và bềnh theo thời gian.
UVI đánh giá cao tầm quan trọng của đồng phục doanh nghiệp chính vì vậy chúng tôi luôn quan trọng đến chất lượng và vẽ bề ngoài của sản phẩm để mang đến đồng phục hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Đồng phục DHL còn được lấy cảm hứng thời trang ứng dụng
Với những ai có ý định tự mua sắm trên webstore của Anti Social Social Club. Chắc chắn đều biết đến nỗi kinh hoàng gắn liền với thương hiệu – shipping chậm – Anti Shipping Shipping Club. Không chỉ chậm vài ngày, mà là chậm có khi đến hơn 2 tháng. Nỗi kinh hoàng này đang được khắc phục dần trong thời gian gần đây. Và như một cú hit để thay đổi hình tượng khét tiếng đó. Anti Social Social Club đã tự cà khịa mình với collab mới cùng hãng vận chuyển DHL nhân dịp sinh nhật 50 năm, với khẩu hiệu chào mừng “50 Years – Exellence. Simply Delivered”.
Đặt ở trung tâm phía trước của tất cả sản phẩm phục trang là logo DHL. Và ở phía sau là logo Anti Social Social Club. Trên ống tay của tất cả sản phẩm là khẩu hiệu “50 Years – Exellence. Simply Delivered”; vừa ăn mừng thành tựu của DHL vừa như sự hứa hẹn tương lai trong việc shipping của ASSC.
Ngoài 4 sản phẩm phục trang trên, chúng ta còn có 1 mẫu nón và 1 mẫu ghế đôn.
Mẫu ghế độn thì lại được làm rất sáng tạo khi mô phỏng thiết kế thùng carton ship hàng của DHL- với branding và cả phần thông số kĩ thuật. Chắc chắn đây sẽ là món đồ vô cùng giá trị trong BST những item liên quan đến pop culture của hiện tại.
Áo thun DHL thành trào lưu thời trang
Áo in hình logo của đồ uống, hãng chuyển phát nhanh…Trông thì như đồ tặng kèm mà lại khiến dân tình thích mê.
Bạn có tin để sắm được chiếc áo phông vàng cúc, in logo của hãng chuyển phát nhanh DHL này. Các tín đồ phải chi đến 6 triệu đồng? Từ khi ra mắt, sản phẩm do nhà thiết kế người Pháp bất ngờ trở thành cơn sốt mà không ai có thể lý giải
Với thiết kế siêu đơn giản, bê nguyên xi từ logo đình đám của hãng DHL. Chiếc áo trông giống như hàng khuyến mại hơn là món đồ thời trang. Ấy thế nhưng cả nửa năm qua, món đồ vẫn được diện liên tục đến các tuần lễ thời trang.
Các tín đồ đua nhau thử thách mix đồ với chiếc áo phông hàng hiệu mà trông như đồ tặng kèm. Nhờ màu sắc quá nổi bật của nó nên chỉ cần khoác lên người là đã đủ ấn tượng.
Liên hệ với chúng tôi qua 4 cách
Địa chỉ: 382/25 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0909 148 239 – 0902 614 239
Fanpage: https://www.facebook.com/uvi.vn
Email: lamaothun@gmail.com